http://inhanoi.net/up/upload/banner%20blogspot.jpg

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Tagged Under:

Check in nhanh, nhận quà xịn

By: Unknown On: 12:15
  • Share The Gag
  • Dòng máy in nhanh nhất của HP

    I. HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

    VN - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. VN - Với nhu cầu dùng trong gia đình, một máy in nhanh, nhỏ gọn có thể tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều điều thú vị. Đối tượng gia đình với dòng máy: Epson Stylus TX111, TX210, TX 550w là những loại máy in đa năng có hiệu quả và khả năng in ấn vượt trội. Tuần qua, HP ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn, có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút, đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới.

    Máy in laser có tốc độ in nhanh, khay chứa được nhiều giấy và chi phí vận hành cũng thấp hơn bởi chu kỳ đổ mực, thay catridge dài hơn. Do đó, khi chọn máy in cho văn phòng, tôi “chấm” ngay khả năng in trang đầu tiên trong vòng 8,5 giây của máy in HP Laserjet Pro P1102, bất kể đó là chất liệu giấy bìa, giấy phim, giấy thường lớn bằng khổ legal (các máy thông thường chỉ cho tốc độ 11 giây). Máy in Samsung SCX-3401F phù hợp với xu thế sử dụng máy in laser đa năng trong các văn phòng vừa và nhỏ hay hộ kinh doanh. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại này khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại: (04) 7300 6666 tại Hà Nội, (08) 7300 6666 tại thành phố Hồ Chí Minh, (0511) 39436666 tại Đà Nằng và (0710) 3752666 tại Cần Thơ. Fujifilm thậm chí còn có một khẩu hiệu riêng dành cho chiếc máy in này: "Đánh thức các bức ảnh đang ngủ quên trong điện thoại thông minh của bạn!". Những điểm nổi bật của dòng máy in HP LaserJet Pro P1102:• Giảm thiểu năng lượng sử dụng: Tất cả các sản phẩm máy in của HP giới thiệu lần này được tích hợp công nghệ Auto-on/Auto-off, nhờ đó năng lượng tiêu thụ của máy in ở chế độ Auto-off có thể thấp hơn 26 lần so với chế độ chờ truyền thống.

    II. Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY: tốc độ in nhanh phù hợp với văn phòng doanh nghiệp

    Đặc biệt, với máy in HP DesignJet T1200 và 1200PS, khách hàng sẽ được giảm 400 - 700 USD và tặng 1 máy in HP Deskjet K209a cùng 4 cuộn giấy Coated paper. Ngoài ra các mẫu phông bằng lụa mềm mại, hoa tươi, hoa giấy cũng được sử dụng nhiều. Về hiệu năng, cả 3 máy in đều hoàn thành số lượng in tối đa 23-27 trang trong 1 phút, đạt tốc độ và chất lượng chuyên nghiệp, phù hợp cho nhu cầu in ấn đa dạng của doanh nghiệp. Kết quả là trong năm đầu tiên hãng đã bán được hơn hai triệu máy ảnh loại này, thu hút các khách hàng đủ mọi lứa tuổi. V330 được tích hợp công nghệ có thể quét các nội dung slide, phim ảnh. HP vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới.

    Mẫu máy in MF211 thuộc dòng imageCLASS của Canon gây ấn tượng với người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi bật như tốc độ in nhanh, chất lượng bản in chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí. ICTnews - Các dòng máy in như HP LaserJet M1212nf, M1132, HP LaserJet Pro M401n/d/dn đang là những sản phẩm nổi bật trên thị trường nhờ tích hợp công nghệ cao, tốc độ in nhanh, tiết kiệm năng lượng và mực in, giá thành thấp. Pixma Pro-100 cho phép in ảnh trên các chất liệu từ giấy thường, giấy ảnh chuyên nghiệp,… với các kích cỡ từ A4, A3 và A3+, thậm chí in được cả nhãn đĩa CD-R. Tư liệu: Canon Theo Infonet.Buổi rút thăm diễn ra chiều ngày 15-9 vừa qua tại showroom SamSung Vina số 102 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM. Vui lòng liên hệ Trung tâm Thông tin khách hàng HP Việt Nam qua số điện thoại 08.

    III. Dòng máy in nhanh nhất của HP

    Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. ICTnews - Các dòng máy in như HP LaserJet M1212nf, M1132, HP LaserJet Pro M401n/d/dn đang là những sản phẩm nổi bật trên thị trường nhờ tích hợp công nghệ cao, tốc độ in nhanh, tiết kiệm năng lượng và mực in, giá thành thấp. Đặc biệt, Samsung còn nói công nghệ này của họ sẽ kết hợp trực tiếp với dịch vụ bảo mật Knox được cài sẵn trên các máy của hãng để gia tăng thêm tính bảo mật trong lúc in không dây. Cartridge này còn được tích hợp trống mực cảm quang, thiết bị làm sạch và ống chứa mực trong một hộp nhỏ gọn nhằm giảm thiểu chi phí, dễ dàng thay thế. Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Nếu bạn từng biết đến công nghệ in không dây AirPrint của Apple hoặc Cloud Print của Google thì nay Samsung cũng có một công nghệ tương tự đó là Samsung Cloud Print.

    Bộ ba máy in đơn năng sử dụng hộp mực in HP ColorSphere mới và công nghệ HP ImageRet 2400 độc quyền của HP. Chất lượng in ấn chuyên nghiệpTrên nền tảng công nghệ in phun nhiệt và vòi phun độc quyền, mực in cao cấp HP Vivera giúp máy in khổ lớn HP DesignJet luôn tạo ra những bản in với chất lượng "nhà in" với độ phân giải lên đến 2400x1200 dpi, hỗ trợ khổ in rộng tối đa A0 (tương đương 44") và chiều dài trang in lên đến 91m. Epson vừa giới thiệu ra thị trường các loại máy in mới đa chức năng, gọn nhẹ, máy có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực…phục vụ tại gia đình, văn phòng và in ảnh. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ thể hiện tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh mà còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Hôm nay ứng dụng chia sẻ vị trí Foursquare đã có bản cập nhật lớn dành cho hệ điều hành Windows Phone 8 với rất nhiều đổi mới cả về giao diện lẫn tính năng. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in ba chiều (3D) có kích cỡ nhỏ hơn cả một hạt cát.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.