http://inhanoi.net/up/upload/banner%20blogspot.jpg

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2009

Tagged Under: , , ,

in name card dùng trong nhận diện thương hiệu, quảng cáo cho khách hàng

By: Unknown On: 06:39
  • Share The Gag

  • Name card là một hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu đối với một công ty lớn, nó là bộ mặt của một công ty khi giao tiếp với khách hàng, Name card đóng vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động liên quan đến kinh doanh, giao tiếp, nó là phương tiện cho bạn tự giới thiệu về công ty.


    Tuy nhiên việc thiết kế và in ấn Name card cũng đóng một vai trò quan trọng, cần phải được đầu tư đúng mực tùy vào quy mô, ngành nghề, và mục đích sử dụng. 
    Thông trường các công ty lớn - họ thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu (CIP) đầy đủ thì name card được thiết kế theo ý tưởng chủ đạo theo phong cách thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu, Tuy nhiên thông thường thiết kế name card các designer sẽ căn cứ vào màu sắc của logo - ngành nghề - và mục đích sử dụng để tạo ra một mẫu thiết kế sao cho phù hợp.
     Chất liệu in ấn nên name card đúng đóng một vai trò quan trọng, chất liệu in và màu sắc in ấn nó sẽ làm cho name card không bị biến đổi về màu sắc chủ đạo, hay màu logo và đây là điều tối kị đối với các công ty lớn. Tuy nhiên đối với những cá nhân hay cửa hàng nhỏ thì tính kinh tế vẫn là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn một chất liệu in ấn name card cho phù hợp.
    Sau đây xin giới thiệu một số bảng chào giá hiện tại trên thị trường:
    1. In tiết kiệm

    - In 4 màu 2 mặt.
    - Cán màng mờ 2 mặt.
    - Giấy couche 250gsm.
    - Số lượng in tối thiểu cho mỗi mẫu là 5 hộp.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.