http://inhanoi.net/up/upload/banner%20blogspot.jpg

Thứ Ba, 20 tháng 7, 2010

Tagged Under: , ,

In Card visit offset trên giấy Couches lấy ngay tại Hà Nội

By: Unknown On: 13:40
  • Share The Gag
  • Đây là dịch vụ mới mà xưởng in Hà Nội chúng tôi vừa đưa vào hoạt động, chất lượng name card đạt chuẩn màu 95% trên máy tính và cán màng nilon đẹp chống xước màu, fai màu cho chất lượng name card đạt thẩm mỹ cao nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được in và lấy trong ngày.
    Dịch vụ in nhanh card visitTel: 04.2206.2627

    12 nhận xét:

    1. Giá cả thì thế nào vậy tôi muốn in 3 hộp. theo thiết kế của tôi.

      Trả lờiXóa
    2. Loại rẻ nhất là 45.000đ anh ạ

      Trả lờiXóa
    3. tôi muốn in 3 hộp card theo nội dung của tôi, in hai mặt.
      giá cả rẻ nhất là ntn? phản hồi theo email giúp tôi nhé:

      email: nguyenvanlinh.dsc@gmail.com
      chân thành cảm ơn, hoặc alo số 0978 219 743

      Trả lờiXóa
    4. Toi muon in 5 hop,in phu 2 mat. Bạn gửi vào mail: trinhmanhhung@mitecvn.vn hộ tôi bảng báo giá nhé. Thanks.

      Trả lờiXóa
    5. Để thuẩn tiện cho việc báo giá, quý khách vui lòng email theo địa chỉ: khachhang@inhanoi.net . Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

      @Mr Linh, Mr Hùng: với 5h in phun giấy off đơn giá 45.000đ/1h, giấy Couches cán màng nilon đơn giá 75.000đ/1h

      Trả lờiXóa
    6. Mình muốn in 5 hộp card 2 mặt, 1 nội dung, cán mờ 2 mặt, giấy C250, hôm nay minh gửi file thì thứ 3 lấy hàng được không. cho minh biết giá nhé email cua minh: cuong.mv@gmsil.com

      Trả lờiXóa
    7. Đơn giá 75.000đ cho 1 hộp anh ạ

      Trả lờiXóa
    8. Bên em muốn in catalog và card visit có được không ạh?
      Mà bên anh cử người sang công ty em được không?
      Công ty em là Công ty TNhh dịch vụ thưng mại và phát triển bảo minh
      website baominh.net

      Trả lờiXóa
    9. mình muốn in 2 hộp theo thiết kế của mình. không biết khi nào mình nhận được ?
      0987.838353

      Trả lờiXóa
    10. tôi muốn in 6 hộp card theo thiết kế của tôi. 1mặt thì giá rẻ nhất là bao nhiêu?
      trả lời qua mail cho tôi : hoangmai710@gmail.com
      hoặc SĐT 01689971896

      Trả lờiXóa
    11. Công ty in Đông Bắc nhận in card visit lấy ngay sau 15 phút. Chúng tôi có nhiều mẫu card visit để bạn tham khảo với thiết kế chuyên nghiệp, miễn phí giúp bạn truyền tải thông tin, ghi nhớ trong tâm trí của khách hàng
      Liên hệ đặt in ấn tại Website: in Đông Bắc

      Trả lờiXóa
    12. Cái này là in catalogue Nhóm in Gleap đúng không nhỉ. Nãy mình có đọc tại https://nhomin.com.vn/dich-vu/in-catalogue/ mà không biết chính xác không

      Trả lờiXóa

    Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.