http://inhanoi.net/up/upload/banner%20blogspot.jpg

Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

Tagged Under: ,

Giá in lịch tết 2011 tại Xưởng in Hà nội

By: Unknown On: 23:34
  • Share The Gag
  • Lịch tết 2011 - xưởng in Hà nội  với mục đích đưa những mẫu Lịch tết 2011 phong phú và đa dạng trên thị trường đến tay người tiêu dùng với giá thành rẻ và chất lượng đã được đảm bảo.
    Hiện nay xưởng in chúng tôi đã có lịch tết 2011. Bảng giá in lịch đang được chúng tôi lên kế hoạch triển khai, nhưng do giá giấy thị trường năm nay tăng mạnh so với năm ngoái nên đã đẩy giá lịch nói chung năm nay tăng so với năm 2009.  Quý công ty có quan tâm xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi.
    Điện thoại hỗ trợ:
    Line 1 : 04.2206.2627 - Line 2 : 04.8587.0042
    ** Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính.
    là nơi các bạn có thể tham khảo lựa chọn những mẫu Lịch 2011 mới nhất của các nhà xuất bản trên toàn quốc. Hay yêu gửi yêu cầu đến với chúng tôi để đặt hàng những Mẫu lịch độc quyền cho riêng mình.
     ở đây là cách tốt nhất để có sự trao đổi giữa bạn và nhà in chúng tôi để đưa ra những ý tưởng và thông qua đó chúng tôi biết bạn cần gì.


    Lịch không chỉ đơn thuần là để "biết ngày, biết tháng", mà hơn thế nữa, nó còn trở thành một sản phẩm trang trí, thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế của người tặng, người treo. Chính vì vậy, chủng loại của lịch cũng ngày càng trở nên phong phú hơn, đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Vẫn còn đó những: "phố cổ Hà Nội", "tháp cổ mặc trầm", "tranh Đông Hồ" hay "vẻ đẹp của người thiếu nữ",... nhưng làm nên diện mạo mới cho lịch lại phải kể đến những tìm tòi và phong cách mới, tiêu biểu như các bộ lịch in trên chất liệu lụa, tranh mành, giấy dó được khách du lịch và Việt kiều yêu thích...
     
    - Hãy đến với chúng tôi để sẵn sàng lựa chọn thứ bạn cần trong số nhiều catalogue Mẫu lịch mới nhất năm 2011.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.