http://inhanoi.net/up/upload/banner%20blogspot.jpg

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

Tagged Under: , , , ,

Mẫu name card đẹp

By: Unknown On: 10:25
  • Share The Gag

  • 6 nhận xét:

    1. Cho mình hỏi chỗ cty bạn có in được những mẫu như thế ko.

      cảm ơn

      Trả lờiXóa
    2. Có một số mẫu thì công nghệ mình có thể in đc,

      Trả lờiXóa
    3. anh ơi !
      cho em hỏi, bây giờ em muốn in card cá nhân, quảng cáo về chè tân cương thì anh có thiết kế được cho em không ạ?

      Trả lờiXóa
    4. tôi ở Đà Nẵng. Muốn in một số hộp card cho sếp. Tôi gửi thông tin và mẫu, các bạn thiết kế cho mình xem và báo giá nhé.

      Trả lờiXóa
    5. Tôi đang cần in một số hộp card cho cán bộ Trung tâm tư vấn tâm lý (tuvantamly.com.vn). Vui lòng thiết kế và cho xin báo giá.

      Vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm qua địa chỉ: share@sharevn.org; hoặc số điện thoại: 04. 2211 6989

      Xin chân thành cảm ơn!

      Trả lờiXóa

    Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.