Trước khi máy in 3D hoạt động, người dùng phải cần tới mô hình tự tạo hoặc tải về từ Internet và cần phần mềm để hỗ trợ hình ảnh 3D nếu muốn chỉnh sửa chi tiết. Từ 16/1, người dùng Photoshop có thể thiết kế, hiệu chỉnh các bản mẫu 3D tương tự thao tác trên ảnh 2D trong ứng dụng. Đây là một phần trong nỗ lực đưa in ấn 3D – một công nghệ đã tồn tại vài thập kỷ - trở nên quen thuộc hơn của Adobe. Sau khi tải mô hình ảnh 3D từ dịch vụ trực tuyến như Thingiverse, người dùng Photoshop thêm màu, điều chỉnh hình dạng và quay các góc.
Khi sẵn sàng in một món đồ 3D, phần mềm giúp khắc phục những lỗi nhỏ nhất trong mô hình để chuẩn bị cho khâu sản xuất. Bạn cũng có thể chỉ rõ loại vật liệu muốn in. Photoshop đảm trách khâu khó nhất trong in ấn 3D. Những gì thể hiện trên màn hình sẽ là chính xác được in ra. Photoshop còn hỗ trợ nhiều loại máy in 3D. Bản cập nhật áp dụng cho Photoshop phiên bản 14.1 trên máy tính. Thành viên Adobe Creative Cloud và CS3 được nâng cấp miễn phí. Ngoài ra, công cụ in 3D được dùng thử trong 30 ngày. |
7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE
1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiềnin catalogue.
2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦA CATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.
3. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.
5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ
Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM
Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
7.MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ
Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.
Nguồn: ictnews.vn
Link: http://ictnews.vn/cntt/phan-mem/adobe-photoshop-ho-tro-in-3d-114213.ict
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.