http://inhanoi.net/up/upload/banner%20blogspot.jpg

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Tagged Under:

Các xu hướng công nghệ 2014 | incardvisit

By: Unknown On: 07:01
  • Share The Gag
  •  (Xã hội) - Công nghệ nói chung đang phát triển rất nhanh, các công ty thuộc mọi quy mô có thể cảm thấy khó khăn để bắt kịp. 

     Ông Phan Trung Hiếu - Giám đốc Quốc Gia, Autodesk Vietnam 

    Tại Autodesk, chúng tôi cố gắng luôn đi trước xu hướng, tiếp tục đổi mới để cung cấp cho khách hàng khả năng truy cập vào các công cụ mà họ cần- bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào và bất kỳ thiết bị nào. Công nghệ điện toán đám mây và di động đang dẫn dắt tất cả mọi thứ, và sẽ không là ngạc nhiên nếu trong 10 năm tới hầu hết các chuyên gia đều chỉ sử dụng thiết bị di động.

    Lợi thế cạnh tranh đang nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người, không chỉ tại địa phương, nhưng trên cả quốc gia và thậm chí trên toàn cầu. Những sự phát triển của công nghệ như in ấn 3D cùng với hình thức huy động vốn rộng rãi đang mang tới cho các nhà sản xuất quy mô nhỏ một nền tảng để thực sự cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. Công cụ và dịch vụ dựa trên điện toán đám mây (như Autodesk 360) đang mang lại cho các chuyên gia thiết kế và các công ty kiến trúc quy mô nhỏ khả năng cộng tác với các đội ngũ toàn cầu và thực hiện các dự án quy mô lớn.

    Trong năm 2013 chúng tôi đã nhận thấy cơ hội thị trường rất lớn cho Autodesk khi có thêm nhiều ngành công nghiệp tiếp tục khám phá những tiềm năng của công nghệ thiết kế, đặc biệt là trong việc phát triển bền vững, sáng tạo đa phương tiện và các ngành công nghiệp sản xuất. Chúng tôi dự đoán năm 2014 sẽ chưa phải là một năm có nhiều thuận lợi khi các kỹ sư và các nhà sản xuất liên tục phấn đấu hơn bao giờ hết để giải quyết những thách thức toàn cầu.

    Dưới đây là một số công nghệ và xu hướng thiết kế mà chúng tôi đang dự đoán trong năm tới.

     Tầm quan trọng của khả năng tính toán vô hạn ngày càng phát triển - một cuộc cách mạng về công nghệ, xã hội và văn hóa 

    Trong hầu hết mọi khu vực trên thế giới bao gồm cả Việt Nam, điện toán là nguồn tài nguyên ít tốn kém nhất mà chúng ta sử dụng để giải quyết một vấn đề. Sự phát triển mạnh mẽ trong xử lý máy tính, băng thông, bộ nhớ lưu trữ, khả năng chi trả, và độ phổ biến hiện nay cho phép chúng ta triển khai hàng trăm, thậm chí hàng ngàn máy tính để giúp giải quyết số lượng ngày càng tăng những thách thức mà các nhà thiết kế, các kỹ sư và các nghệ sĩ phải đối mặt. Mô hình "phân tích sau khi thiết kế" trước đây được biến đổi thành một mô hình mà chúng ta có thể sử dụng điện   in card visit lấy liền   toán đám mây để phân tích hàng ngàn lựa chọn song song, giúp chúng ta tạo ra các mẫu thiết kế tốt nhất có thể.

    Công nghệ thiết bị di động, điện toán đám mây và điện toán xã hội đang thúc đẩy một sự thay đổi cơ bản trong điện toán, cho phép có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào và với một số lượng vô tận của sức mạnh tính toán. Một thị trường mới nổi như Việt Nam chắc chắn sẽ thấy sự tăng trưởng đầu tư cho công nghệ điện toán đám mây với việc sử dụng sự bùng nổ của các thiết bị kết nối thông minh.

     In ấn 3D làm cho các nhà sản xuất và các cá nhân trở nên tương đồng 

    Các cá nhân, nhà doanh nghiệp, nhà phát minh và nhà sản xuất đang có được khả năng sản xuất các sự vật riêng, trở thành nhà máy riêng của họ. Quan điểm cho rằng "Mọi người đều là một nhà thiết kế" đang thay đổi thế giới của thiết kế và sản xuất và cũng đã bắt đầu ảnh hưởng đến ngành công nghiệp xây dựng. Các nhà sản xuất có thể tạo ra những sản phẩm phiêu lưu, độc đáo mà trước đây là lĩnh vực của các thợ thủ công.

    Chúng tôi dự đoán rằng sẽ có sự ​​tăng cường sử dụng in ấn 3D trong số các nhà sản xuất địa phương khi gần như bất cứ ai có một ý tưởng đều có thể biến khái niệm thành hiện thực chỉ qua một đêm và với quy mô toàn cầu. Khi in ấn 3D tiếp tục phát triển và trở thành một phần của xu hướng, khoảng cách giữa các nghệ nhân, những người có sở thích, các nhà doanh nghiệp với các nhà sản xuất lớn sẽ được thu hẹp. Khi những cá nhân với những ý tưởng sáng tạo có trong tay sức mạnh của sản xuất và khi nhà sản xuất lớn có được khả năng để tạo ra các sản phẩm mang tính cá nhân hơn, người tiêu dùng có thể mong đợi kết quả cuối cùng là sự lựa chọn sản phẩm tốt hơn trên thị trường.

     Giảm bớt khoảng cách giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng với xu hướng gia công mới (“New Shoring”) 

    Khi chi phí và tác động môi trường của việc vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài gia tăng, độ chênh lệch thu nhập giảm, và năng lượng trong nước rẻ hơn, nhiều doanh nghiệp sẽ xem xét việc đưa công việc sản xuất của họ tiến tới gần gũi hơn với người tiêu dùng. Việc tập trung vào sản xuất địa phương cũng được coi như là xu hướng gia công mới “New Shoring”.

    Autodesk đặt mục tiêu tiếp tục cung cấp những giải pháp tốt nhất và các công cụ thiết kế tới các khách hàng tại Việt Nam từ thị trường dành cho người dùng chuyên nghiệp và người tiêu dùng. Với sự hội tụ ngày càng tăng trong tính di động và đổi mới của công nghệ, chúng tôi tin rằng một tương lai thú vị trong lĩnh vực công nghệ thiết kế đang chờ đợi chúng ta ở phía trước.


    Mục đích của Thiết kế card visit là phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch được thông suốt, chính xác và tiện lợi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem card visit của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao card visit cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận card visit trong trường hợp nào.

    Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là in name card lấy nhanh yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, card visit đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

    Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúc in card visit lấy ngay bạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, card visit của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc dưới đây:

     

      Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải:  

     

    Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền kháchhàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”. in card visit lấy liền Mặt khác ngay từ đầu cuộc traođổi có phần kém thân mật.

     

    Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại,được thăng chức… hãy mới càng nhanh càng tốt. Khi trao card visit bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.

     

    Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Khách in name card giá rẻ hàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.

     

    Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).

     

    Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…

     

     

    Nguồn: xahoi.com.vn

    Link: http://xahoi.com.vn/cong-nghe/cong-nghe/cntt-vien-thong/cac-xu-huong-cong-nghe-2014-155951.html

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.