Các mẫu máy in màu mới dòng DocuPrint là CM215b, CM215fw và CP215w không chỉ hỗ trợ công nghệ in ấn tiết kiệm, bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu khí thải, tiết kiệm điện năng mà còn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với môi trường văn phòng và gia đình. DocuPrint CM215b thuộc dòng máy in màu đa năng khổ A4, cấu hình phần cứng trang bị chip xử lý 295 MHz, độ phân giải 1.200 x 2.400 dpi và tốc độ in đạt 15 trang mỗi phút. CP215w và CM215fw cũng có tốc độ in nhanh không kém đồng thời trang bị card mạng Wi-Fi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian in ấn cùng sự linh hoạt trong việc in ấn bằng máy tính bảng và điện thoại di động.
Theo ông Vincent Sim, Tổng giám đốc ngành hàng máy in Fuji Xerox khu vực Đông Nam Á, việc lựa chọn một sản phẩm không đơn thuần là chi phí mua sắm thiết bị, giấy hay mực in mà cần xét tổng thể cả những yếu tố tiết kiệm lâu dài như chi phí, chất lượng bản in, yếu tố tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm dòng DocuPrint mới còn áp dụng công nghệ đầu in in card visit lấy liền SLED (self-scanning LED) và mực in EA giúp máy in đáp ứng tác vụ người dùng nhanh hơn, không gây ồn khi hoạt động. Kích thước đầu in LED được thu nhỏ khoảng 40 lần so với công nghệ in laser trước đây. Điều này giúp thu gọn kích thước máy, dành nhiều không gian hơn cho khay giấy và bổ sung các module chức năng khác. Chất lượng in ấn cũng được cải thiện tốt hơn nhờ công nghệ tích hợp trong chip điều khiển như kiểm soát nguồn sáng LED, khả năng tự điều chỉnh thông tin đầu vào, đầu ra cùng công nghệ nhận diện hình ảnh, màu sắc giúp tăng mật độ điểm ảnh, độ mịn bản in.
Ngoài ra, các mẫu máy in mới còn sử dụng loại mực in công nghệ EA với nhiệt độ tan chảy thấp hơn từ 20 độ đến 50 độ so với mực thông thường. Việc làm tan chảy bột mực và sấy khô thường “ngốn” nhiều điện năng nhất trong quá trình in ấn và chiếm từ 50% đến 80% mức điện năng tiêu thụ của máy in. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, rút ngắn thời gian “làm nóng” trước mỗi lần in. Nhờ vậy, mực in EA giúp máy in đáp ứng nhanh hơn và có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường. Hình ảnh chi tiết DocuPrint CP215w, CM215fw Bài và ảnh: Đông Quân |
5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ
Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM
Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
7. MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ
Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.
Nguồn: sohoa.vnexpress.net
Link: http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/thiet-bi-van-phong/dong-may-in-cho-nhu-cau-in-an-di-dong-cua-fuji-xerox-2922014.html
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.