http://inhanoi.net/up/upload/banner%20blogspot.jpg

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Tagged Under:

Ngôi sao thiết kế Việt Nam liveshow 6 - cảm hứng từ hương thơm | incardvisit

By: Unknown On: 06:55
  • Share The Gag
  •  (TGĐA Online) - Với chủ đề tuần này, các thí sinh đã sử dụng kỹ thuật in ấn trên những tấm vải để tạo nên những nét riêng độc đáo. Từng bộ sưu tập có ba mẫu được thiết kế theo ba phong cách khác nhau đó là: công sở, dự tiệc và dạo phố. 

      

      

    Đêm thi đã có sự tương tác cao giữa các thí sinh, Giám khảo và Nhà đầu tư. Các thí sinh đã nêu lên được quan điểm của mình về những mẫu thiết kế để thuyết phục các Nhà đầu tư đấu giá cao hơn cho bộ sưu tập. Cụ thể là họ đã bày tỏ rõ hơn những điểm độc đáo trong những mẫu thiết kế của mình để Nhà đầu tư thấy được tính nghệ thuật cũng như ứng dụng cao của bộ sưu tập. Bên cạnh đó, ban Giám khảo và các Nhà đầu tư cũng đã có sự tranh luận với nhau về việc đánh giá để lựa chọn và đấu giá bộ sưu tập của các thí sinh một cách công bằng và chính xác nhất.

    Liveshow 6 có tổng thể 7/7 bộ sưu tập đều được các Nhà đầu tư lựa chọn đấu giá. Tuy nhiên mức giá mà các Nhà đầu tư đưa ra không cao so với tuần trước. Bộ sưu tập Vườn địa đàng của Ngô Khánh Vân, Hơi thở mới của   in card visit lấy liền   Tạ Ngọc Tuyền và Hương Đồng Nội của Phạm Hữu Sang đều được mua với giá 15.000.000đ. Bộ sưu tập Hoa Lửa của Nguyễn Đức Duy, Hội Họa của Hà Duy và Tái sinh của Tăng Thành Công cũng được đấu giá bằng nhau với mức 20.000.000đ. Còn bộ sưu tập Dạ khú c của thí sinh Quang Nhật được thương hiệu Elise mua với giá cao hơn là 35.000.000đ.


    Kết quả đêm thi 5 thí sinh có điểm số cao nhất được giữ tấm vé an toàn tiến vào vòng trong. Đó là các thí sinh: Quang Nhật, Tăng Thành Công, Nguyễn Đức Duy, Hà Duy và Ngô Khánh Vân. Hai thí sinh Phạm Hữu Sang và Tạ Ngọc Tuyền rơi vào Top nguy hiểm và họ đã lần lượt phản biện trước ban Giám khảo và Nhà đầu tư. Vì điểm số của hai thí sinh này bằng nhau cho nên Ban Giám khảo đã có những trao đổi và lựa chọn người đi tiếp. Kết quả cuối cùng Tạ Ngọc Tuyền là thí sinh phải dừng chân và Phạm Hữu Sang sẽ là gương mặt tiếp tục “chiến đấu” với 5 đối thủ còn lại.

     Hồng Liên 


    7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE

     thiết kế catalogue chuyên nghiệp1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN 
    (Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiềnin catalogue.

     2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦA CATALOG  
    Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.

     mẫu thiết kế catalogue 123. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT” 
    Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
     4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG 
    Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.
     5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ 
    Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

     6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM 
    Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
     7.MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ 
    Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

    Nguồn: thegioidienanh.vn

    Link: http://thegioidienanh.vn/index.php?catid=37:van-hoa-giai-tri&id=8373:ngoi-sao-thit-k-vit-nam-liveshow-6-cm-hng-t-hng-thm-&Itemid=37&option=com_content&view=article

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Bạn có phản hồi gì xin vui lòng để lại comments. Vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.